Vxx xiv trading ระบบ


ข้อความรับรองความจำเป็นที่จะพูดฉันมีความยินดีจนถึงแม้ว่าฉันเข้าใจว่าจะมีการกระแทกไปข้างหน้า เว็บไซต์เป็นสิ่งที่ดีมีความสุขมากกับบริการ ส่วนที่มีค่าที่สุดคือคำอธิบายวิดีโอยอดเยี่ยมว่าเหตุใดระบบนี้จึงทำงานร่วมกับผลม้วนต่อวัน ความเข้าใจในเรื่องของวิดีโอทำให้ฉันมั่นใจว่าจะสามารถแขวนไว้ได้เมื่อเราประสบภาวะตกต่ำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉันเป็นสมาชิกที่มีความสุขมาก - S. B. Sugar Land, TX คำรับรองจาก Jerry A. ได้รับ 30 สิงหาคม: ฉันใช้ระบบ OptionVue มานานกว่า 2 ปีสำหรับระบบการซื้อขาย VXX เท่านั้น ในปี 2015 ฉันมีผลกำไรประมาณ 40 ปีและในปีพ. ศ. 2016 ฉันเป็นคนที่อายุ 27 ปีอย่างไรก็ตามฉันไม่ได้ปฏิบัติตามโปรแกรมอย่างเคร่งครัด ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่รู้จักฉันคิดว่าฉันจะตัดสินใจเอง งานนี้ดีสำหรับฉันถ้าฉันทำตามโครงการนี้ฉันก็จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ นอกเหนือจากผลที่ได้มีการใช้โปรแกรมแล้วก็คือคนและทัศนคติของพวกเขาที่มีความซื่อสัตย์สุจริตและเป็นประโยชน์ ไม่มี super-hype ที่เรามีระบบที่สมบูรณ์แบบที่ฉัน (และบางทีคุณ) เคยได้ยินจากคนอื่น ๆ จำนวนมากดังนั้น ฉันได้เรียนรู้ที่จะอยู่ห่างจากคนอย่างนั้น Len Yates ตรงกันข้ามบอกว่ามันเป็นเช่นนั้น เขาบอกเราเมื่อผลไม่ได้สิ่งที่เขาต้องการหรือสิ่งที่เขาคาดหวังว่าเขาช่วยให้เราถึงวันที่ความคืบหน้าในการทำให้ดีขึ้น จากนั้นเขาก็ให้การศึกษาที่สมบูรณ์เกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำรวมทั้งวิธีการที่เขาประสบผลสำเร็จและควรใช้อย่างไร ตัวแทนของ OptionVue มีความรู้ความสามารถเป็นประโยชน์และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ในตอนต้นของทุกเดือนฉันได้รับอีเมลจาก Len ที่เขาวิจารณ์เดือนก่อนหน้าสิ่งที่เราควรทำในเดือนปัจจุบันและสิ่งที่อาจเกิดขึ้น หากมีบางสิ่งเกิดขึ้นเมื่อใดก็ตามที่โปรแกรมแสดงการเปลี่ยนแปลงทิศทางเราจะได้รับอีเมลทันทีพร้อมกับการดำเนินการที่แนะนำ OptionVue เป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉัน ผมเชื่อว่า Len และพนักงานของเขาจะยังคงทำมันได้ดียิ่งขึ้น ฉันเพิ่งเซ็นสัญญาอีกสองปี - J. A. Poway California บริษัท น้อยมากโทรหาลูกค้าหลังจากการขายและพูด, Hey, วิธีการที่คุณทำกับแพคเกจที่คุณมีจริงๆอัตราแรก ระดับการให้บริการและผลประโยชน์โดยรวมของคุณเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง แอตแลนตาจอร์เจียผมมุ่งมั่นที่จะหาวิธีที่ง่ายกว่าในการสร้างผลตอบแทนที่เท่ากันหรือดีกว่าการได้รับการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยไม่ต้องปวดหัวจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และมีสภาพคล่องสูงขึ้น หลังจากการค้นคว้ามากฉันพบ Discover Options และปรากฎการณ์ VXX Trading System ฉันไม่ใช่ผู้ประกอบการค้าและความรู้ของฉันเกี่ยวกับตลาดการเงินมี จำกัด ที่ดีที่สุด ระบบช่วยให้การค้าง่ายและพนักงาน OptionVue ที่เป็นผู้ป่วยและเป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อพร้อมเสมอสำหรับการสนับสนุนหากมีข้อสงสัย มันใช้เวลาบางส่วนรับใช้ แต่ Ive ทำใกล้กลับ 50 หลังจากที่อยู่ในระบบการซื้อขาย VXX เพียงกว่า 4 เดือนในปี 2016 ดีกว่า Ive เคยทำในอสังหาริมทรัพย์และ SO มากง่ายขึ้น - D. D. Evanston Illinois นี่คือการทดสอบกลยุทธ์ของเราการซื้อขาย XIV (ความผันผวนสั้น ๆ ) และ VXX (ความผันผวนนาน) ตั้งแต่กลางปี ​​2547 แนวความคิดเบื้องหลังกลยุทธ์ของเรามีความซับซ้อน แต่การทำตามยุทธศาสตร์ของเรานั้นง่ายมาก เราเฉลี่ยน้อยกว่าหนึ่งการค้าต่อสัปดาห์ สมาชิกจะได้รับสัญญาณในแต่ละวันก่อนที่ตลาดจะเปิดและป้อนคำสั่งซื้อ ณ จุดใดก็ได้ในวันสำหรับการดำเนินการโดยอัตโนมัติในตอนท้ายโดยใช้คำสั่งซื้อขายแบบปิดตาย (MOC) หากต้องการรับการอัปเดตรายวันของกลยุทธ์นี้ให้สมัครรับข้อมูลเพียง 1 ครั้งต่อวัน นี่เป็นกลยุทธ์เชิงรุกมากในแง่ของความเสี่ยงและรางวัลที่อาจเกิดขึ้นและควรได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ ห้ามใช้ตัวป้องกัน สำหรับวิธีการที่มีความผันผวนน้อยกว่านี้โปรดดูการทดสอบนี้ในช่วงกลางเดือนของ VIX ETPs ZIV และ VXZ กลยุทธ์ทั้งหมดได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับการซื้อแอมเวย์ที่ถือครอง XIV แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือกลยุทธ์นี้สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพในการจัดการการเบิกจ่ายของพอร์ตการลงทุน (ขาดทุน) นี่เป็นที่ชัดเจนไม่เพียง แต่จากการลดลงของการเบิกใช้สูงสุด แต่ยังรวมถึงดัชนีประสิทธิภาพการทำงานของแผลฝี (Ulcer Performance Index) ดัชนีประสิทธิภาพ Ulcer เป็นสถิติที่มีค่าที่วัดการกลับมาของกลยุทธ์ 821 เมื่อเทียบกับความยาวและความรุนแรงของการสูญเสีย 8220 เส้นโค้งเพดาน 82221 แสดงเปอร์เซ็นต์พอร์ตโฟลิโอลดลงที่จุดใดก็ตามเมื่อเทียบกับค่าสูงสุดของ portfolio8217s ก่อนหน้านี้ การอ่านค่า -20 จะระบุว่าพอร์ตโฟลิโอต่ำกว่าจุดสูงสุด 20 จุดก่อนหน้านี้ การอ่านจำนวน 0 จะบ่งบอกว่าพอร์ตการลงทุนพุ่งสูงขึ้นตลอดเวลาในวันนั้น โปรดทราบว่ายุทธศาสตร์ลดลงอย่างมากที่แย่ที่สุดของ drawdowns ที่มีมาพร้อมกับ XIV ความแตกต่างทั้งหมดของยุทธศาสตร์ลิงค์อื่น ๆ คำศัพท์: ดัชนี VIX มักเรียกว่า market quotation gaugequot เป็นตัววัดความคาดหวังของตลาดต่อความผันผวนของตลาดหุ้นในอีก 30 วันข้างหน้า นักลงทุนไม่สามารถลงทุนโดยตรงในดัชนี VIX แต่สามารถลงทุนในฟิวเจอร์สตัวเลือกและ ETP ที่พยายามติดตามการเปลี่ยนแปลงในดัชนี ที่นี่ความผันผวน Made Simple เราค้า VIX ETPs hrefVIX Index ETP หรือ quotExchange Traded Productquot เป็นคำที่ครอบคลุมซึ่งประกอบด้วย ETFs (ETFs) (Exchange Traded Funds) และ ETNs (Exchange Traded Notes) เราใช้คำว่า ETP ทั่วทั้งไซต์นี้เพื่อความเรียบง่ายเนื่องจากกลยุทธ์ของเราสามารถนำมาใช้กับทั้งสองฝ่าย VIX ETFs และ ETNs hrefETP XIV และ VXX เป็นตัวอย่างของ VIX ETPs ทั้งสองพยายามที่จะติดตามดัชนี VIX ผ่านการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของ VIX ในเดือนแรกและเดือนที่สอง VXX มีการเปิดรับแสงที่ยาวนานในขณะที่ XIV มีการแสดงผลแบบย้อนกลับ (สั้น ๆ ) ทุกวัน ETPs คู่นี้มีแนวโน้มผันผวนมากกว่า VXZZIV hrefXIVVXX ZIV และ VXZ เป็นตัวอย่างของ VIX ETPs ทั้งความพยายามที่จะติดตามดัชนี VIX ผ่าน VIX futures สัญญาเดือน 4-7 (กลางเดือน) VXZ มีการเปิดรับแสงที่ยาวนานในขณะที่ ZIV มีการแสดงผลแบบผกผันทุกวัน (คู่สัญญา) ซึ่งคู่นี้มีแนวโน้มที่จะมีความผันผวนน้อยกว่า VXXXIV hrefZIVVXZ สมัครรับข้อมูลได้เพียงวันละ 1 ครั้งการจำลองข้อมูล VIX ETP ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องเป็นตัวบ่งชี้ผลลัพธ์ในอนาคตและการลงทุนทั้งหมดเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง กลยุทธ์ของเราอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนและนักลงทุนทุกรายจะต้องพิจารณาถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากกลยุทธ์และเป้าหมายการลงทุนของตนเองก่อนที่จะลงทุนในด้านใด ๆ ไม่มีตัวแทนจะทำว่าบัญชีใดจะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลคล้ายคลึงกับที่ปรากฏ ข้อมูลและการวิเคราะห์บนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ที่เป็นข้อมูลเท่านั้น ไม่มีอะไรที่นี่ควรถูกแปลเป็นคำแนะนำการลงทุนส่วนบุคคล ภายใต้สภาพแวดล้อมไม่ได้ข้อมูลนี้เป็นสิ่งที่แนะนำให้ซื้อขายหรือถือหลักทรัพย์ใด ๆ ไม่มีข้อมูลใด ๆ ในเว็บไซต์นี้ได้รับการรับรองว่าเป็นข้อมูลที่ถูกต้องและการเขียนบทความใด ๆ ที่นี่ควรมีการตรวจสอบอย่างเป็นอิสระ คุณและคุณคนเดียวจะต้องรับผิดชอบต่อการตัดสินใจลงทุนของคุณทุกครั้ง คัดลอก 2014 ความผันผวน Made SimpleLen Yates ก่อตั้งระบบ OptionVue 30 ปีที่ผ่านมาและมีประสบการณ์การซื้อขายในตลาด แต่ระบบการค้าที่ง่ายต่อการค้านี้ถือเป็นหนึ่งในแนวคิดการค้าที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เขาได้เห็นในทุกๆปีหลังจากตลาด ระบบนี้ไม่จำเป็นต้องให้คุณกลายเป็น daytrader หรือแม้กระทั่งผู้ประกอบการที่ใช้งานอยู่ คุณจะได้รับอีเมลสำหรับการแจ้งเตือนการค้าและรายงานสถานะรายเดือน ใครไม่ต้องการวิธีง่ายๆในการสร้างรายได้ในตลาดหุ้นโดยไม่ต้องเสี่ยงกับความเสี่ยงที่มากเกินไป ระบบการซื้อขายที่ไม่ใช้เวลาทั้งหมดของคุณและช่วยให้คุณนอนหลับได้ในเวลากลางคืน เช่นเดียวกับกลยุทธ์การซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์อื่น ๆ ความผันผวนของการซื้อขาย ETNs เป็นเรื่องของระยะเวลาเนื่องจากการเข้าและออกในเวลาที่เหมาะสมอาจเป็นความแตกต่างระหว่างผลกำไรและขาดทุน ระบบการซื้อขาย VXX เป็นกลยุทธ์เพิ่มเติมที่ดีสำหรับนักลงทุนระยะยาวและเหมาะสำหรับบัญชี IRA ด้วย ลิขสิทธิ์ 169 2017 OptionVue Systems International, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ 28100 Ashley Circle 8226 Suite 102 8226 Libertyville, IL 60048 8226 847-816-6610 ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการซื้อขายเครื่องมือทางการเงินประเภทใด ๆ รวมทั้งหุ้นฟิวเจอร์สและตัวเลือกต่างๆ ลูกค้าควรพิจารณาปัจจัยเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องรวมทั้งสถานการณ์ทางการเงินส่วนบุคคลของตนเองก่อนการซื้อขาย อย่าค้าขายกับเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่ได้บ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคตการวิจัยล่าสุดของฉันได้รับความผันผวนของ Exchange Traded Products โฟกัสของฉันได้รับการค้าที่ยาวนานโดยใช้ VXX และ XIV แม้ว่า VXX จะมีแนวโน้มขาลงที่แข็งแกร่งมาก แต่ก็ไม่ใช่แฟนของการพัฒนากลยุทธ์สั้น ๆ เนื่องจากความเสี่ยงด้านขาขึ้นมาก ฉันเขียนเกี่ยวกับ XIV ที่นี่และแสดงบางส่วนของอันตรายของการซื้อขาย ETFs เหล่านี้ XIV มีวันที่เริ่มก่อตั้ง 11302010 และวันที่เริ่มก่อตั้ง VXX คือ 1302009 ตลาดอยู่ในช่วงขาขึ้นที่แข็งแกร่งในช่วงเวลาส่วนใหญ่ ด้วยเหตุนี้คนส่วนใหญ่จึงใช้ข้อมูลสังเคราะห์ก่อนเริ่มก่อตั้งเพื่อทดสอบสถานการณ์ตลาดหมี ฉันจะใช้ข้อมูลจาก Six Figure Investing ซึ่งมีข้อมูลสังเคราะห์ย้อนกลับไปถึงปีพ. ศ. 2548 การเปรียบเทียบผลตอบแทนของข้อมูลสังเคราะห์เทียบกับข้อมูลจริงในแต่ละปีตั้งแต่ปี 2554 ถึง พ. ศ. 2557 มีค่าเท่ากับ 0.999 ในโพสต์ต่อไปฉันจะตรวจสอบว่าสิ่งนี้ดีพอหรือไม่ ปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งของข้อมูลสังเคราะห์คือเราได้รับราคาปิดเท่านั้น ฉันไม่ได้เป็นแฟนของการพยายามที่จะใส่ในวันที่ปิดในวันที่สัญญาณ ฉันชอบที่จะเข้าที่วันเปิดหรือปิดวันหลังจากวันที่สัญญาณ เราจะดูว่าช่วงเวลาการเข้าแต่ละรายการเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร เนื่องจากเรามีข้อมูลย้อนหลังไปถึงปีพ. ศ. 2548 แล้ว แต่จริงๆแล้วเราไม่ได้ให้ข้อมูลเพียงพอสำหรับการทดสอบตัวอย่างและการทดสอบตัวอย่าง สำหรับฉันแล้วนี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะการทดสอบ IS vs OSS ไม่ใช่การทดสอบที่สำคัญสำหรับฉัน ฉันต้องการที่จะสามารถทำได้ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องสร้างไอเดียมีเว็บไซต์จำนวนมากที่มีกลยุทธ์สำหรับการซื้อขาย XIV และ VXX เว็บไซต์โปรดของฉันคือ volatility Made Simple. น่าเสียดายที่พวกเขายังไม่ได้โพสต์บล็อกใหม่ตั้งแต่เดือนมกราคมและหวังว่านี่จะไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ได้อัปเดตไซต์อีกต่อไป พวกเขาได้ทดสอบกลยุทธ์มากมาย ฉันเริ่มต้นด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพ Brute Force ของกลยุทธ์ VRP และปรับเปลี่ยนตามสิ่งที่ฉันจะแสดงต่อไป ฉันยังอยากรู้ว่ากลยุทธ์นี้ได้ทำในปีนี้อย่างไร กฎดั้งเดิมกลยุทธ์นี้มีอยู่ใน XIV หรือ VXX ขึ้นอยู่กับความแตกต่างระหว่างความผันผวนของปัจจุบันและ VIX คำนวณ MaDiff ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยของดัชนี VIX 5 วัน (ความผันผวนทางประวัติศาสตร์ 10 วันของ SPY) ถ้า MaDiff มีค่ามากกว่าศูนย์จากนั้นไปที่ XIV ยาว ถ้า MaDiff มีค่าน้อยกว่าศูนย์ให้ไปที่ VXX เป็นเวลานาน ดีและเรียบง่าย การเปลี่ยนแปลงของฉันเป็นกฎฉันต้องการเพิ่มพารามิเตอร์บางอย่างโดยเฉพาะค่าเป็นศูนย์ แต่ฉันไม่ต้องการเพียงแค่เปลี่ยนที่ให้คุณค่าเพราะความแตกต่างระหว่างความผันผวนเมื่อต่ำและสูงจะไม่เหมือนกัน ดังนั้นผมจึงเปลี่ยนเป็นอัตราส่วน MAVolRatio (1 ถึง 8) วันเฉลี่ยของ (VIX ((2 ถึง 15) - Day HV ของ SPY) ถ้า MAVolRatio สูงกว่า (.75 ​​ถึง 1.25 ในขั้นตอนของ. 05) แล้วไปยาว XIV ถ้า MAVolRatio น้อยกว่า (เดียวกัน ค่าเป็นกฎก่อนหน้า) แล้วไปยาว VXX สเปรดชีตจะมีชุดเต็มของผล คำถามนี้มีขั้นตอนอย่างไรคำถามแรกของฉันมีการเลือกพารามิเตอร์ที่เลือกมาตั้งแต่เขาตีพิมพ์ในช่วงกลางปี ​​2014 ฉันใช้ค่าตัดเป็น 1 ซึ่งเท่ากับศูนย์ในการทดสอบของเขา ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือ 4 และความยาวของความผันผวนคือ 8. คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ ว้าวมันทรุดตัวลง ฉันเดานี้ล้มเหลวในชีวิตจริงเดินไปข้างหน้าทดสอบ อาจมีค่าที่หยิบไม่เสถียรตอนนี้ปีนี้ทำได้ดีกว่า เปรียบเทียบช่วงเวลา EntryExit ฉันต้องการเปรียบเทียบผลลัพธ์ที่แตกต่างกันของการป้อนในวันที่สัญญาณ vs ถัดไปเปิด vs ปิดถัดไป เนื่องจากเราใช้แบบเปิดเราจึงต้องทดสอบตั้งแต่ปี 2011 เราสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใน CAR โดยใช้เวลาที่ต่างกันในการเข้าออก ด้วยการระงับโดยเฉลี่ย 26 วันในตลาดฉันรู้สึกประหลาดใจที่เห็นความแตกต่างดังกล่าวในผลลัพธ์ ตามที่คาดไว้การเบิกเป็นอย่างมากเนื่องจากคุณอยู่ในตลาดอยู่ตลอดเวลา แต่ในขณะที่ Taming High Return และ High Risk ได้ชี้ให้เห็นว่าเรามีวิธีหนึ่งในการลดการเบิกจ่าย แต่ค่าใช้จ่ายของ CAR ซึ่งมีจำนวนไม่มากนัก การทดสอบกลับไปที่ปีพ. ศ. 2548 ด้วยพารามิเตอร์ที่แตกต่างกัน (คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่) ผลลัพธ์เหล่านี้ยังคงแสดงผลไม่ดีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันยังไม่ชอบความละเอียดอ่อนของผลลัพธ์ที่จะตัดค่า ดูเหมือนว่าการค้นหาจะต้องดำเนินต่อไป สเปรดชีตกรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อรับสเปรดชีตที่มีรูปแบบทั้งหมดที่ผ่านการทดสอบและข้อมูลเพิ่มเติม ความคิดสุดท้ายเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่ได้เห็นยุทธศาสตร์ที่ทำกันได้ดีโดยใช้กฎง่ายๆเพียงยุบเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันจะค้านี้ฉันจะไม่เนื่องจากการทำงานที่ไม่ดีเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันต้องการผลตอบแทนที่สูงขึ้นจากความเสี่ยง แม้ว่าฉันจะใช้เงินสดเพื่อช่วยลดการเบิกเงินกู้ ฉันต้องการพารามิเตอร์ที่มีเสถียรภาพนิดหน่อย คำถามที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันยังมีอยู่คือการใช้ข้อมูลสังเคราะห์ที่ถูกต้องซึ่งจะมีการสำรวจในโพสต์ต่อไป Good Quant Trading, กรอกข้อมูลในสเปรดชีตฟรี: ข้อมูลและการวิเคราะห์ในเว็บไซต์นี้มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น ไม่มีสิ่งใดในที่นี้ควรถูกตีความว่าเป็นคำแนะนำการลงทุนในแบบของคุณ ภายใต้สถานการณ์ไม่ข้อมูลนี้แสดงถึงคำแนะนำในการซื้อขายหรือรักษาความปลอดภัยใด ๆ ไม่มีข้อมูลในไซต์นี้รับประกันว่าถูกต้องและสิ่งที่เขียนในที่นี้ควรมีการตรวจสอบโดยอิสระ คุณและคนเดียวเป็นผู้รับผิดชอบต่อการตัดสินใจลงทุนที่คุณทำ ไม่ควรใช้ความคิดและกลยุทธ์ก่อนที่จะประเมินสถานการณ์ทางการเงินส่วนบุคคลและการเงินของคุณเองหรือโดยไม่ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน ฉันอาจมีตำแหน่งสำหรับตัวเองหรือลูกค้าในหลักทรัพย์หรืออุตสาหกรรมที่กล่าวถึงที่นี่ มีความเสี่ยงสูงเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์ การใช้ข้อมูลใด ๆ ในเว็บไซต์นี้เป็นความเสี่ยงของคุณเอง ความคิดและความคิดเห็นของฉันก็จะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาที่ฉันเรียนรู้และสะสมความรู้เพิ่มเติม หลังจากทำงานกับ Cesar ประสิทธิภาพการซื้อขายของฉันไปจากที่คาดเดาไม่ได้และแทบจะไม่ทำกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่มีทาง Id เป็นมืออาชีพการจัดการเงินวันนี้ไม่ได้สำหรับคำแนะนำอย่างมืออาชีพและความช่วยเหลือของ Cesar Alvarez - Mark Angil, RBD Adaptive, LLC Ive รู้จัก Cesar เป็นเวลา 8 ปีแล้วและเขาเป็นทรัพยากรที่มุ่งเน้นไปสู่การวิจัยตลาดการเงินการพัฒนากลยุทธ์เชิงปริมาณและการเขียนโค้ด Rob Davenport - LCA Capital, LLC ในที่สุดผมได้ตระหนักว่าโมเดลที่พวกเขานำเสนอส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบโดย Cesar ผลงานของเขามีความรู้ความเข้าใจและเข้าใจได้ง่ายและเป็นสิ่งที่สดชื่นมากในโลก Quant

Comments