ค่าตอบแทนรอตัดบัญชีค่าตอบแทนรอตัดบัญชีส่วนหนึ่งของค่าตอบแทนพนักงานที่จะจัดสรรให้จ่ายในภายหลัง ในกรณีส่วนใหญ่ภาษีจากรายได้นี้จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะมีการจ่ายเงิน รูปแบบของการชดเชยรอการตัดบัญชีรวมถึงแผนการเกษียณอายุแผนการเงินบำนาญและแผนหุ้นตัวเลือก การชดเชยผลประโยชน์รอตัดบัญชีพนักงานอาจเลือกรับค่าชดเชยที่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากมีผลประโยชน์ทางภาษี ในกรณีส่วนใหญ่ภาษีเงินได้จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าค่าชดเชยจะจ่ายออกไปโดยปกติเมื่อพนักงานเกษียณ หากพนักงานคาดหวังว่าจะอยู่ในวงเล็บภาษีที่ต่ำกว่าหลังจากเกษียณอายุกว่าเมื่อแรกได้รับค่าตอบแทนพวกเขามีโอกาสที่จะลดภาระภาษีของพวกเขา Roth 401 (k) s เป็นข้อยกเว้นทำให้พนักงานต้องจ่ายภาษีรายได้เมื่อได้รับ อย่างไรก็ตามอาจเป็นที่พึงปรารถนาสำหรับพนักงานที่คาดว่าจะอยู่ในวงเล็บภาษีที่สูงขึ้นเมื่อเกษียณอายุและจะต้องจ่ายภาษีในวงเล็บที่ต่ำกว่าในปัจจุบัน มีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่นการเปลี่ยนแปลงกฎหมาย: ในปีพ. ศ. 2551 อัตราภาษีของรัฐบาลกลางสูงสุดอยู่ที่ 35 เท่าครึ่งหนึ่งของปี 2518 นักลงทุนควรปรึกษาที่ปรึกษาทางการเงินก่อนตัดสินใจตามข้อพิจารณาด้านภาษี มีสองประเภทใหญ่ของการชดเชยรอการตัดบัญชีมีคุณสมบัติและไม่ผ่านการรับรอง ความแตกต่างอย่างมากในการรักษากฎหมายและจากมุมมองของนายจ้างวัตถุประสงค์ที่พวกเขาให้บริการ การชดเชยรอตัดบัญชีมักใช้เพื่ออ้างถึงแผนการที่ไม่ผ่านการรับรอง แต่คำเหล่านี้ครอบคลุมทั้งทางเทคนิค แผนการจ่ายสมทบที่มีคุณสมบัติครบถ้วนโครงการเกษียณอายุรายได้ (ERISA) เป็นโครงการบำนาญที่กำหนดโดยพนักงาน รวมทั้งแผน 401 (k) แผน 403 (ข) และ 457 แผน บริษัท ที่มีแผนดังกล่าวต้องนำเสนอให้กับพนักงานทุกคนแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้รับเหมาอิสระก็ตาม การชดเชยค่าชดเชยที่กำหนดจะถูกตั้งขึ้นเพื่อประโยชน์ของผู้รับเพียงอย่างเดียวซึ่งหมายความว่าเจ้าหนี้ไม่สามารถใช้เงินได้หาก บริษัท ไม่สามารถชำระหนี้ได้ การมีส่วนร่วมในแผนเหล่านี้ถูก จำกัด โดยกฎหมาย แผนชดเชยค่าตอบแทนที่ไม่ผ่านการรับรอง (NQDC) ที่ไม่ผ่านการรับรองซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่า 409 (a) plan and golden handcuffs ให้นายจ้างมีวิธีการดึงดูดและรักษาพนักงานที่มีคุณค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากไม่ต้องเสนอให้พนักงานทุกคนและ ไม่มีการอุดหนุน นอกจากนี้ผู้รับเหมาอิสระมีสิทธิ์ได้รับแผน NQDC สำหรับบาง บริษัท พวกเขาเสนอวิธีการจ้างคนที่มีราคาแพงโดยไม่ต้องเสียค่าชดเชยเต็มจำนวนทันทีซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเลื่อนการระดมทุนไปได้ วิธีการดังกล่าวสามารถเล่นการพนันได้ NQDCs เป็นข้อตกลงตามสัญญาระหว่างนายจ้างและลูกจ้างดังนั้นในขณะที่ความเป็นไปได้ของพวกเขาถูก จำกัด โดยกฎหมายและระเบียบข้อบังคับพวกเขามีความยืดหยุ่นมากกว่าแผนการที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ตัวอย่างเช่น NQDC อาจรวมถึงข้อห้ามการแข่งขัน ค่าตอบแทนมักจะจ่ายออกเมื่อพนักงานเกษียณแม้ว่าการจ่ายเงินจะเริ่มขึ้นในวันที่กำหนดเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของของ บริษัท หรือเนื่องจากความพิการความตายหรือเหตุฉุกเฉินที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสัญญาการชดเชยค่าชดเชยอาจถูกเก็บรักษาโดย บริษัท หากพนักงานถูกไล่ออกข้อบกพร่องให้กับคู่แข่งหรือทำให้สูญเสียผลประโยชน์ การกระจายตัวครั้งแรกในแผน NQDC ทำให้เกิดบทลงโทษ IRS ที่หนักขึ้น จากมุมมองของพนักงานแผนการของ NQDC มีความเป็นไปได้ที่จะลดภาระภาษีและวิธีการประหยัดเงินเพื่อการเกษียณ เนื่องจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียผู้บริหารที่ได้รับการชดเชยในระดับสูงจะสามารถลงทุนรายได้เพียงเล็กน้อยในแผนการที่มีคุณภาพแผน NQDC จึงไม่มีข้อเสียดังกล่าว ในทางกลับกันมีความเสี่ยงว่าถ้า บริษัท ล้มละลาย เจ้าหนี้จะยึดเงินทุนสำหรับแผน NQDC เนื่องจากไม่มีแผนคุ้มครองที่เหมือนกัน สิ่งนี้ทำให้ NQDCs เป็นทางเลือกที่มีความเสี่ยงสำหรับพนักงานที่มีการแจกจ่ายเป็นเวลาหลายปีหรือมี บริษัท อยู่ในสถานะทางการเงินที่อ่อนแอข้อมูลทางกฎหมายที่สำคัญเกี่ยวกับอีเมลที่คุณจะส่ง เมื่อใช้บริการนี้ถือว่าคุณยอมรับที่อยู่อีเมลที่แท้จริงของคุณและส่งเฉพาะคนที่คุณรู้จักเท่านั้น เป็นการละเมิดกฎหมายในบางเขตอำนาจศาลในการระบุตัวตนด้วยอีเมล ข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้ไว้จะถูกใช้โดย Fidelity เพียงเพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งอีเมลในนามของคุณ บรรทัดหัวเรื่องของอีเมลที่คุณส่งจะเป็น Fidelity: อีเมลของคุณได้รับการส่งแล้ว กองทุนรวมและการลงทุนในกองทุนรวม - การลงทุนใน Fidelity คลิกที่ลิงค์จะเปิดหน้าต่างใหม่ แผนการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านการรับรองแบบ nonqualified คุณได้พ้นจากแผนออมทรัพย์ในที่ทำงาน 401 (k) หรือ 403 (b) แล้วแต่ยังต้องการประหยัดเงินมากขึ้นสำหรับการเกษียณหรือเป้าหมายอื่น ๆ หากนายจ้างของคุณเสนอแผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านเกณฑ์ (NQDC) คุณอาจต้องการสำรวจตัวเลือกนี้ แผน NQDC ช่วยให้ผู้บริหารสามารถเลื่อนการชดเชยได้เป็นจำนวนมากและเลื่อนการหักภาษีจนกว่าจะมีการจ่ายเงิน ที่กล่าวว่า NQDC วางแผน arent สำหรับทุกคน ก่อนที่คุณจะลงทะเบียนสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าแผนการดังกล่าวทำงานได้ดีเพียงใดและวิธีการหนึ่งที่เหมาะสมกับแผนการเงินโดยรวมของคุณ แผน NQDC มีศักยภาพในการเติบโตที่รอการผ่อนปรนภาษี แต่ก็มีความเสี่ยงที่สำคัญรวมทั้งความเสี่ยงในการสูญเสียสินทรัพย์ทั้งหมดในแผน NQDC ของคุณ เราขอแนะนำให้ผู้บริหารทบทวนโอกาสของ NQDC กับที่ปรึกษาทางการเงินของพวกเขา แผน NQDC เทียบกับแผนงาน NQDC 401 (k) s ไม่เหมือนกับที่อื่น ๆ ในสถานที่ทำงานออมทรัพย์ซึ่งโดยปกติจะให้พนักงานเลื่อนส่วนของเงินเดือนของพวกเขาลงในบัญชีที่แยกต่างหากไว้ในความไว้วางใจแล้วลงทุนกองทุนเหล่านี้ในการเลือกตัวเลือกการลงทุน แผน NQDC เป็นเหมือนข้อตกลงระหว่างคุณกับนายจ้างของคุณในการเลื่อนส่วนรายได้ต่อปีของคุณไปจนถึงวันที่ที่ระบุในอนาคต วันที่ดังกล่าวอาจขึ้นอยู่กับแผน 5 ปี 10 ปีหรือเกษียณอายุ คุณสามารถตัดสินใจว่าจะเลื่อนเวลาแต่ละปีออกจากเงินเดือนโบนัสหรือรูปแบบการชดเชยอื่น ๆ ได้อย่างไร การผ่อนปรนรายได้นี้ให้ผลประโยชน์ทางภาษีอย่างหนึ่ง: คุณไม่ต้องเสียภาษีเงินได้ในส่วนของค่าชดเชยในปีที่คุณเลื่อนการชำระเงิน (คุณจ่ายเฉพาะภาษีประกันสังคมและ Medicare) ดังนั้นจึงมีศักยภาพในการเติบโตภาษีรอการตัดบัญชีจนกว่าคุณจะได้รับ บริษัท ส่วนใหญ่ให้แผน NQDC เป็นประโยชน์สำหรับการเกษียณอายุของผู้บริหารเนื่องจากแผน 401 (k) มักไม่เพียงพอสำหรับผู้ที่มีรายได้สูง มีผู้บริหารรายปี 500,000 ราย: วงเงิน 18,000 สำหรับผลงานรายปี 401 (k) เป็นรายได้ประจำปีเพียง 3.6 รายเท่านั้น ในอัตราที่ผู้บริหารไม่สามารถบันทึกพอ (ก่อนหักภาษี) เพื่อสร้างเป้าหมายรายได้ 7090 โดยทั่วไปสำหรับการเกษียณอายุ ในทางตรงกันข้ามผู้บริหารสามารถเลือกที่จะจัดสรรเงินเดือนร้อยละที่มีขนาดใหญ่กว่าเป็นเงินเดือนของ NQDC ในแต่ละปีโดยสร้างเบาะเกษียณที่เหมาะสม แน่นอนว่าผู้บริหารยังมีโอกาสในการออมเงินหลังหักภาษีด้วยเช่นบัญชีที่ต้องเสียภาษีหรือเป็นเงินปีที่รอการตัดบัญชี แต่มีข้อเสียกับแผนการของ NQDC ตัวอย่างเช่นไม่เหมือนแผนการ 401 (k) คุณไม่สามารถกู้ยืมเงินจากแผน NQDC และคุณไม่สามารถม้วนเงินเข้าบัญชี IRA หรือบัญชีเกษียณอื่น ๆ เมื่อจ่ายค่าชดเชยให้กับคุณ (ดูภาพด้านล่าง) แตกต่างจากแผนคุณภาพที่มีผลประโยชน์แยกจากสินทรัพย์ทั่วไปของนายจ้างเงินชดเชยรอตัดบัญชีของคุณที่ถูกเลื่อนออกไปใน NQDC ยังคงเป็นทรัพย์สินทั่วไปของนายจ้างและอาจมีการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น แผนเป็นหลักหมายถึงสัญญาโดย บริษัท ที่จะจ่ายเงินให้คุณกลับ บริษัท ส่วนใหญ่อาจตั้งเงินไว้วางใจ (เรียกว่า rabbi trust) เพื่อจ่ายผลประโยชน์ในอนาคตเมื่อพวกเขากลายเป็นเจ้าหนี้ เงินทุนในความไว้วางใจนี้ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของสินทรัพย์ทั่วไปของ บริษัท และจะอยู่ภายใต้การเรียกร้องของเจ้าหนี้ในการล้มละลายของ บริษัท NQDC วางแผนที่จะใช้สำหรับการออมเพื่อการเกษียณอายุเท่านั้น แผนการมากมายช่วยให้คุณสามารถกำหนดเวลาแจกจ่ายได้ในระหว่างการทำงานไม่ใช่เพียงแค่เมื่อคุณเกษียณคุณจึงสามารถเลื่อนการชดเชยเพื่อให้ครอบคลุมเป้าหมายที่สั้นกว่าเช่นการจ่ายเงินค่าเล่าเรียนสำหรับบุตรหลาน นอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนจำนวนครั้งที่เลื่อนการชำระเงินได้ทุกปี การมีส่วนร่วมในแผน NQDC: ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแผน NQDC คุณต้องให้ความรอบคอบในการตัดสินใจเลือกกลยุทธ์การลงทุนแผนการกระจายสินค้า บทความ Fidelity Viewpoints การกระจายการลงทุนที่ไม่ผ่านการรับรองและกลยุทธ์การกระจายสินค้าเจาะลึกวิธีการเข้าใกล้การตัดสินใจเหล่านั้น แต่ก่อนที่คุณจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้คุณต้องตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแผน NQDC ของ บริษัท ก่อนหรือไม่ ต่อไปนี้เป็นคำถามที่สำคัญหกข้อที่ต้องถามตัวเองเมื่อตัดสินใจว่าแผน NQDC เหมาะสมกับคุณหรือไม่: ฉันเพิ่มรายได้ของฉันเป็นประจำทุกปีในแผนการเกษียณอายุแบบเดิมคุณควรให้เงินสนับสนุนสูงสุดในแผน 401 (k) หรือ 403 (b) ในแต่ละปีก่อนหน้านี้ ลงทะเบียนในแผน NQDC แผน IRS มาตรา 401 (k) และ 403 (ข) ได้รับการสนับสนุนโดยตรงและได้รับการคุ้มครองภายใต้พระราชบัญญัติการรักษาความปลอดภัยของรายได้ของพนักงานขณะที่แผน NQDC ไม่ใช่ อัตราภาษีของฉันมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตและฉันสามารถจ่ายค่าชดเชยได้หรือไม่คุณไม่ต้องจ่ายภาษีเงินได้รอการตัดบัญชีจนกว่าคุณจะได้รับเงินดังกล่าว การมีส่วนร่วมน่าสนใจมากขึ้นหากคุณคาดหวังว่าจะอยู่ในวงเล็บภาษีที่ต่ำกว่าเมื่อคุณเกษียณ (หรือเมื่อใดก็ตามที่คุณวางแผนที่จะได้รับการแจกจ่ายจากแผน) ดูรายละเอียดเกี่ยวกับความต้องการของกระแสเงินสดและค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นเพื่อประเมินว่าคุณจะสามารถละเลยรายได้ที่คาดว่าจะได้ในปีต่อ ๆ ไปหรือไม่ หลังจากเลือกระยะเวลาเลื่อนการชำระเงิน (ต้องเป็นปีล่วงหน้า) การตัดสินใจจะไม่สามารถเพิกถอนได้ บริษัท มีความมั่นคงทางการเงินคุณจำเป็นต้องมั่นใจว่านายจ้างของคุณจะสามารถปฏิบัติตามข้อผูกพันนี้ได้ตามปกติ แผนจะอนุญาตให้มีการแจกจ่ายแบบยืดหยุ่นได้บางแผนกำหนดให้คุณต้องเลื่อนการชดเชยจนกว่าจะถึงวันที่ระบุซึ่งอาจเป็นช่วงเกษียณอายุ แผนอื่น ๆ อนุญาตให้มีการแจกแจงก่อนหน้านี้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ส่วนบุคคลและความต้องการรายได้ของคุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้นกับการกระจายการเลือกตั้งอาจเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญ นอกจากนี้นายจ้างอาจบังคับการชำระเงินเป็นการแจกแจงแบบรวม สิ่งที่เลือกลงทุนไม่แผนเสนอแผนบางสัญญาอัตราคงที่ผลตอบแทนจากการชดเชยรอการตัดบัญชี แต่การปฏิบัติที่หายาก แต่ บริษัท ส่วนใหญ่มีฐานการเติบโตของค่าชดเชยที่รอการตัดบัญชีต่อผลตอบแทนของการลงทุนแบบเฉพาะเจาะจง ตัวอย่างเช่นแผน NQDC บางแผนมีทางเลือกในการลงทุนเช่นเดียวกับแผน 401 (k) ของ บริษัท อื่น ๆ ช่วยให้คุณสามารถปฏิบัติตามดัชนีหุ้นและดัชนีพันธบัตรรายใหญ่ได้ คุณมีทางเลือกในการลงทุนมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้แผนการลงทุนของ NQDC ง่ายขึ้นในกลยุทธ์การลงทุนที่หลากหลายของคุณ การมีส่วนร่วมในแผน NQDC มีความเหมาะสมสำหรับฉันคุณสามารถเสียเงินได้หรือไม่คุณมีความมั่งคั่งมากนอกแผน NQDC คุณเข้าใจความเสี่ยงหรือไม่ถ้าคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ทั้งหมดก็คือใช่แล้วการมีส่วนร่วมของ NQDC อาจมีความเหมาะสมกับคุณ การให้ความสำคัญกับคำถามก่อนหน้านี้อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าแผน NQDC เหมาะสมหรือไม่เหมาะสมกับความต้องการทางการเงินของคุณ ได้อย่างรวดเร็ว: ความแตกต่างระหว่าง 401 (k) กับแผน NQDC เช่นเดียวกับ - คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อเพิ่มหน้านี้ลงในบุ๊กมาร์กของคุณ Share - คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อแบ่งปันหน้านี้ผ่านอีเมลหรือ social media พิมพ์ - คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อพิมพ์หน้านี้ 409A Nonqualified IRC มาตรา 409A มาตรา 409A ใช้กับการชดเชยที่คนงานได้รับในหนึ่งปี แต่จะจ่ายในปีต่อ ๆ ไป นี่เรียกว่าการชดเชยรอตัดบัญชีที่ไม่มีคุณสมบัติ (เช่นแผน 401 (k)) หรือแผน 403 (b) หรือ 457 (ข) การได้รับความคุ้มครองตามมาตรา 409A จะมีผลต่อพนักงานอย่างไรการชดเชยรอการตัดบัญชีเป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรา 409A จะไม่มีผลต่อภาษีของพนักงาน การชดเชยจะถูกเก็บภาษีในลักษณะเดียวกับที่จะต้องเสียภาษีหากไม่ได้รับความคุ้มครองตามมาตรา 409A หากข้อตกลงไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรา 409A การชดเชยจะต้องเสียภาษีเพิ่มเติมบางอย่างรวมทั้งภาษีเงินได้เพิ่มเติมอีก 20 มาตรา 409A ไม่มีผลต่อภาษี FICA (ประกันสังคมและ Medicare) มาตรา 409A ใช้กับการเลือกตั้งจ่ายเงิน 10 และ 12 เดือนอย่างไรในประเด็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงกฎหมายในปี 2547 มีผลบังคับใช้กับผู้ที่มีการชดเชยจากปีหนึ่งไปอีกปีหนึ่ง ภายใต้กฎหมายฉบับใหม่เมื่อครูและพนักงานคนอื่น ๆ ได้รับค่าชดเชยในระยะเวลาการจ่ายเงิน 12 เดือนแทนที่จะเป็นระยะเวลาทำงานจริง 9 หรือ 10 เดือนพวกเขาจะเลื่อนเวลาส่วนหนึ่งของรายได้จากปีหนึ่งไปอีก ตัวอย่างเช่นครูผู้ที่ได้รับค่าจ้างในช่วง 12 เดือนนับจากเดือนสิงหาคมของปีหนึ่งถึงเดือนกรกฎาคมของปีถัดไปแทนที่จะเป็นช่วงปีการศึกษาสิงหาคมถึงพฤษภาคมซึ่งเป็นระยะเวลา 10 เดือนจะตกอยู่ภายใต้กฎหมายนี้ มาตรา 409A กำหนดให้ลูกจ้างได้รับการเลือกตั้งใช่ไม่ได้มาตรา 409A ไม่กำหนดให้ลูกจ้างได้รับการเลือกตั้งเกี่ยวกับวิธีจ่ายเงินให้ลูกจ้าง ตัวอย่างเช่นเขตการศึกษาอาจให้ครูทุกคนจะมีการจ่ายค่าจ้างของพวกเขากระจายไป 12 เดือนโดยไม่ต้องมีการเลือกตั้งใด ๆ กับครู ในกรณีนี้จะไม่มีการใช้กฎตามมาตรา 409A และจะไม่มีการกำหนดภาษีเพิ่มเติม อะไรคือผลของ Notice 2008-62 สำหรับพนักงานโรงเรียนส่วนใหญ่ที่ออกเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2008 กรมธนารักษ์และ IRS ได้ออกคำแนะนำชั่วคราวกับ Notice 2008-62 คาดว่าจะมีการใช้ข้อบังคับภายใต้หมวด 457 (f) และ 409A ในการเลือกการเลือกตั้ง 12 เดือนกว่า 10 เดือนของการจ่ายเงิน จะเกิดอะไรขึ้นหากไม่สามารถปฏิบัติตามเกณฑ์ในหนังสือบริคณห์สนธิ 2008-62 เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2550 IRS ได้ให้ความช่วยเหลือผ่านคำถามที่พบบ่อยในส่วนที่ 409A และการชดเชยรอตัดบัญชีซึ่งจะให้คำแนะนำในการจัดตั้งการเลือกตั้งที่ชะลอตามข้อกำหนดของมาตรา 409A ทรัพยากรสำหรับ IRC มาตรา 409A: ประกาศ 2008-62 คำแนะนำชั่วคราวระหว่างงวดการจ่ายเงิน 10 ถึง 12 เดือน IR-2007-142, 7 สิงหาคม 2550 กฎใหม่จะไม่มีผลต่อเงินเดือนของครูในการประกาศปีการศึกษาใหม่ 2007-86 วันที่มีผลของหัวข้อ 409A ข้อกำหนดหน้าล่าสุดที่ได้รับการอัปเดตหรืออัปเดตแล้ว: 17-Feb-2017 เหมือน - คลิกลิงก์นี้เพื่อเพิ่มหน้านี้ลงในบุ๊กมาร์กแชร์ของคุณ - คลิกลิงก์นี้เพื่อแบ่งปันหน้านี้ทางอีเมลหรือโซเชียลมีเดีย Print - คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อพิมพ์ หน้านี้ Nonqualified คู่มือการตรวจสอบการชดเชยค่าชดเชยค่าใช้จ่ายรอตัดบัญชี (มิถุนายน 2015) หมายเหตุ: คำแนะนำนี้เป็นปัจจุบันผ่านวันที่ตีพิมพ์ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นหลังจากวันที่ตีพิมพ์ซึ่งอาจมีผลต่อความถูกต้องของเอกสารนี้จะไม่มีการรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับความถูกต้องทางเทคนิคหลังจากวันที่ตีพิมพ์ แผนชดเชยค่าลาออก (NQDC) nonqualified เป็นแผนการเลือกข้อตกลงวิธีการหรือข้อตกลงระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง (หรือผู้รับบริการและผู้ให้บริการ) เพื่อจ่ายค่าตอบแทนให้กับพนักงานหรือผู้รับเหมาอิสระในอนาคต เมื่อเทียบกับแผนคุณภาพ NQDC วางแผนไม่ให้นายจ้างและลูกจ้างมีสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่เกี่ยวข้องกับแผนคุณภาพเนื่องจากแผน NQDC ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดทั้งหมดของ IRC 401 (a) นายจ้างมักหักค่าใช้จ่ายเฉพาะเมื่อรายได้รับรู้จากพนักงานหรือผู้ให้บริการเท่านั้น ในทางตรงกันข้ามภายใต้แผนการที่มีคุณภาพนายจ้างมีสิทธิที่จะหักค่าใช้จ่ายในปีเงินสมทบจะทำแม้ว่าพนักงานจะไม่รับรู้รายได้จนกระทั่งปีต่อมาเมื่อได้รับการแจกจ่าย แม้จะมีหลายชื่อของพวกเขาแผน NQDC มักจะแบ่งออกเป็นสี่ประเภท การปรับลดเงินเดือนเพียงแค่เลื่อนการรับค่าชดเชยที่เหลืออยู่ในขณะนี้โดยอนุญาตให้ผู้เข้าร่วมการเลื่อนการรับรายได้ส่วนหนึ่งของเงินเดือนของเขาหรือเธอ แผนลดโบนัสเช่นการจัดเตรียมการลดเงินเดือนยกเว้นให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถรับเงินรางวัลได้ แผนด้านบนหมวก (aka แผนเกษียณอายุผู้บริหารเพิ่มเติมหรือ SERPs) เป็นแผน NQDC รักษาหลักสำหรับกลุ่มการจัดการที่เลือกหรือพนักงานได้รับการชดเชยสูง แผนประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นเป็นแผนงานของ NQDC ที่ให้ผลประโยชน์แก่พนักงานที่มีผลประโยชน์ภายใต้โครงการที่มีคุณสมบัติตามที่นายจ้าง จำกัด อยู่โดย IRC 415 อย่างไรก็ตามแผนการจำหน่ายหุ้นของพวกเขาคือการจัดเตรียม NQDC ไม่ใช่การจัดเตรียมสต็อก Unfunded v. Funded แผนการแผน NQDC ได้รับการสนับสนุนหรือไม่ได้รับเงินสนับสนุนแม้ว่าส่วนใหญ่มีเป้าหมายที่จะไม่ได้รับการสนับสนุนเนื่องจากข้อได้เปรียบทางภาษีที่ไม่ได้รับเงินก้อน ข้อตกลงที่ไม่ได้รับการผ่อนปรนคือข้อใดข้อหนึ่งที่ลูกจ้างมีเพียงนายจ้างเพียง แต่สัญญาว่าจะจ่ายผลประโยชน์ชดเชยค่าชดเชยในอนาคตและสัญญาจะไม่มีหลักประกันใด ๆ นายจ้างอาจติดตามผลประโยชน์ในบัญชีการทำบัญชีโดยอัตโนมัติหรืออาจสมัครใจเลือกลงทุนในเรื่องเงินงวดค่าประกันหรือการประกันเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายที่จะจ่ายค่าจ้างให้กับพนักงาน ในทำนองเดียวกันนายจ้างอาจโอนเงินจำนวนหนึ่งไปยังเจ้าหนี้ที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของสินทรัพย์ทั่วไปของนายจ้างภายใต้การเรียกร้องของนายจ้างเจ้าหนี้ถ้านายจ้างล้มละลายเพื่อที่จะช่วยให้สัญญากับลูกจ้าง เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากการเลื่อนการชำระภาษีเงินได้เป็นสิ่งสำคัญที่จำนวนเงินที่ไม่ได้ถูกตั้งไว้นอกเหนือจากเจ้าหนี้ของนายจ้างเพื่อประโยชน์พิเศษของลูกจ้าง หากจำนวนเงินที่ตั้งไว้นอกเหนือจากเจ้าหนี้ของนายจ้างเพื่อประโยชน์พิเศษของลูกจ้างพนักงานอาจได้รับค่าชดเชยในปัจจุบัน การจัดการกองทุนโดยทั่วไปมีอยู่หากสินทรัพย์ถูกตั้งค่าไว้นอกเหนือจากการเรียกร้องของนายจ้างเจ้าหนี้เช่นในบัญชีเจ้าหนี้หรือบัญชีเจ้าหนี้ แผนการเกษียณอายุที่มีคุณสมบัติเหมาะสมคือแผนงบประมาณแบบคลาสสิก แผนจะได้รับการพิจารณาโดยทั่วไปหากมีการแยกสินทรัพย์หรือแยกออกจากกันเพื่อให้พวกเขาถูกระบุว่าเป็นแหล่งที่ผู้เข้าร่วมสามารถมองหาการจ่ายผลประโยชน์ของตนได้ สำหรับวัตถุประสงค์ของ NQDC ไม่เกี่ยวข้องว่าสินทรัพย์ดังกล่าวได้รับการระบุว่าเป็นของพนักงานหรือไม่ สิ่งที่มีความสำคัญก็คือพนักงานมีส่วนได้เสียในสินทรัพย์เช่นมีเงินประกันจากเจ้าหนี้ของนายจ้างหรือพนักงานมีความสามารถใช้เงินจำนวนนี้เป็นหลักประกัน หากได้รับการจัดการกองทุนผลประโยชน์จะต้องเสียภาษีภายใต้ IRC 83 และ 402 (ข) แผน NQDC อาจเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ แต่ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร ในขณะที่มีการวางแผนหลายอย่างในรายละเอียดที่กว้างขวางบางแห่งมีการอ้างถึงโดยไม่มีอะไรมากไปกว่าบทบัญญัติบางประการที่มีอยู่ในสัญญาจ้าง ในทั้งสองกรณีรูปแบบ (ในแง่ของภาษาแผน) ของการจัด NQDC มีความสำคัญเท่ากับวิธีการดำเนินการตามแผน ทบทวนเอกสารแผนเพื่อระบุบทบัญญัติที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของ IRC 409A (การปฏิบัติตามเอกสาร) แผน NQDC ต้องสอดคล้องกับข้อกำหนดในการดำเนินงานที่ใช้บังคับภายใต้ IRC 409A (a) (การปฏิบัติตามข้อกำหนดการปฏิบัติงาน) นั่นคือในขณะที่คู่สัญญาอาจมีการจัดเรียง NQDC ที่ถูกต้องบนกระดาษพวกเขาอาจไม่ดำเนินการตามแผนตามบทบัญญัติของแผน การตรวจสอบแผนงานของ NQDC ควรมุ่งเน้นไปที่เมื่อจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีถูกรวมไว้ในรายได้รวมของพนักงานและเมื่อนายจ้างหักค่าใช้จ่ายเหล่านั้น ปัญหาหลักสองประการที่เกิดขึ้นจากการเตรียมการชดเชยค่าตอบแทน ได้แก่ หลักคำสอนของการรับสร้างที่เป็นประโยชน์และผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ผู้ตรวจสอบควรระบุด้วยว่าจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีถูกนำเข้าบัญชีอย่างถูกต้องสำหรับวัตถุประสงค์ด้านภาษีการจ้างงาน กฎการกำหนดเวลาสำหรับภาษีเงินได้และภาษี FICAFUTA ต่างกัน ความกังวลแต่ละข้อดังกล่าวจะกล่าวถึงด้านล่าง เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่า 885 แห่ง American Job Creation Act ของปีพ. ศ. 2547 ได้มีการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบในการจัดทำ NQDC อย่างมีนัยสำคัญ ดู VI ในขั้นตอนการตรวจสอบทั่วไปด้านล่าง โฟกัสตามมาตรฐาน I. เมื่อมียอดเงินรอตัดบัญชีที่รวมไว้ในรายได้รวมของพนักงาน a. หลักเกณฑ์การรับใบกำกับภาษีที่สร้างสรรค์ - แผนการไม่มีเงินทุนผู้เสียภาษีตามเกณฑ์เงินสดต้องรวมถึงกำไรกำไรและรายได้ในปีภาษีสำหรับปีภาษีที่ได้รับจริงหรือเป็นที่สร้างสรรค์ ภายใต้หลักเกณฑ์เกี่ยวกับใบเสร็จรับเงินที่สร้างขึ้นในประมวลกฎหมายอาญาของ IRC 451 (a) รายได้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในความครอบครองของผู้เสียภาษีอย่างเป็นที่ยอมรับโดยเขาในปีที่ต้องเสียภาษีในระหว่างที่บัญชีนั้นได้รับเครดิตเข้าบัญชีบัญชีของเขา เขาอาจวาดบนมันได้ตลอดเวลาหรือเพื่อที่เขาจะได้ดึงมันขึ้นมาในช่วงปีที่ต้องเสียภาษีหากได้รับแจ้งความตั้งใจที่จะถอนตัว อย่างไรก็ตามรายได้ไม่ได้รับอย่างเป็นรูปธรรมหากผู้เสียภาษีสามารถควบคุมการรับเงินได้ก็ขึ้นอยู่กับข้อ จำกัด หรือข้อ จำกัด ที่สำคัญ ดูข้อ 1.451-2 (ก) ของข้อบังคับ การสร้างใบเสร็จรับเงินที่สร้างสรรค์จะต้องมีการกำหนดว่าผู้รับสามารถควบคุมการรับเงินที่รอการตัดบัญชีและการควบคุมดังกล่าวไม่อยู่ภายใต้ข้อ จำกัด หรือข้อ จำกัด ที่เป็นรูปธรรม เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องกลั่นกรองข้อกำหนดแผนทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดจำหน่ายหรือตัวเลือกการเข้าถึงแต่ละประเภท นอกจากนี้ยังมีความจำเป็นที่จะต้องพิจารณาแผนปฏิบัติการดังกล่าวได้อย่างไรโดยไม่คำนึงถึงบทบัญญัติเกี่ยวกับประเภทของการแจกจ่ายหรือตัวเลือกการเข้าถึงอื่น ๆ อุปกรณ์ต่างๆเช่นบัตรเครดิตบัตรเดบิตและสมุดเช็คอาจใช้เพื่อให้พนักงานสามารถควบคุมการรับเงินที่รอการตัดบัญชีได้อย่างไม่ จำกัด ในทำนองเดียวกันการยอมให้พนักงานยืมเงินกับยอดเงินที่รอการตัดบัญชีของพวกเขามีผลเช่นเดียวกัน ในหลาย ๆ กรณีหลักคำสอนของใบเสร็จรับเงินที่สร้างสรรค์เอาชนะวัตถุประสงค์ของการผ่อนปรนรายได้ ข ภายใต้หลักคำสอนเกี่ยวกับประโยชน์ทางเศรษฐกิจถ้าบุคคลใดได้รับผลประโยชน์หรือทรัพย์สินทางเศรษฐกิจหรือทรัพย์สินเป็นค่าตอบแทนสำหรับบริการมูลค่าของผลประโยชน์หรือทรัพย์สินนั้นจะรวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นของแต่ละบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลักคำสอนนี้กำหนดให้พนักงานรวมอยู่ในรายได้รวมในปัจจุบันมูลค่าของสินทรัพย์ที่ได้รับการโอนโดยไม่มีเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนเป็นเงินชดเชยให้กับพนักงานได้ แต่เพียงผู้เดียวหากพนักงานมีส่วนได้เสียที่ไม่สามารถสูญเสียได้ IRC 83 ได้กำหนดหลักคำสอนเกี่ยวกับประโยชน์ทางเศรษฐกิจในบริบทของการจ้างงานโดยระบุว่าหากทรัพย์สินถูกโอนไปให้บุคคลหนึ่งเป็นค่าตอบแทนสำหรับการให้บริการผู้ให้บริการจะต้องเสียภาษี ณ เวลาที่ได้รับทรัพย์สินหากทรัพย์สินนั้นโอนหรือไม่อยู่ภายใต้บังคับได้ เสี่ยงต่อการริบ หากทรัพย์สินไม่สามารถโอนย้ายและอาจมีความเสี่ยงในการถูกริบทรัพย์สินจะไม่มีการเสียภาษีเงินได้จนกว่าทรัพย์สินจะไม่ได้รับความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญจากการริบทรัพย์สินหรือโอนกรรมสิทธิ์ทรัพย์สิน สำหรับวัตถุประสงค์ของ IRC 83 คำว่าทรัพย์สินนั้นรวมถึงทรัพย์สินที่แท้จริงและทรัพย์สินส่วนบุคคลอื่น ๆ นอกเหนือจากเงินหรือสัญญาที่ไม่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันเพื่อจ่ายเงินในอนาคต อย่างไรก็ตามคำนี้ยังรวมถึงส่วนได้เสียที่เป็นประโยชน์ในสินทรัพย์รวมถึงเงินที่โอนหรือตั้งค่าจากการเรียกร้องของเจ้าหนี้ของผู้โอนด้วยเช่นในบัญชีทรัสต์หรือบัญชีสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ทรัพย์สินอาจมีความเสี่ยงอย่างมากต่อการริบหากบุคคลธรรมดาที่ได้รับสิทธิในทรัพย์สินมีเงื่อนไขในการปฏิบัติงานในอนาคตของบริการที่มีนัยสำคัญหรือประสิทธิภาพที่ไม่ดีขึ้นในอนาคตของบริการ นอกจากนี้ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบมีอยู่ถ้าสิทธิในทรัพย์สินที่ได้รับโอนจะมีเงื่อนไขเมื่อเกิดเงื่อนไขเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ในการโอนและมีความเป็นไปได้ที่ทรัพย์สินจะถูกริบหากเงื่อนไขดังกล่าวไม่เกิดขึ้น ทรัพย์สินจะถือว่าโอนได้ถ้าบุคคลสามารถโอนกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินของตนให้กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้รับโอนซึ่งได้รับทรัพย์สินนั้น อย่างไรก็ตามสถานที่ให้บริการจะไม่ถือว่าเป็นทรัพย์สินที่โอนย้ายได้หากการรับโอนสิทธิในทรัพย์สินดังกล่าวอาจมีความเสี่ยงอย่างมากต่อการริบ หมายเหตุ: ต้องมีการพิจารณาหลักเกณฑ์เกี่ยวกับความเท่าเทียมกันของเงินสดเมื่อวิเคราะห์ข้อตกลงของ NQDC ภายใต้หลักคำสอนเกี่ยวกับความเท่าเทียมกันของเงินสดถ้าผู้ที่มีข้อผูกพันในการให้สัญญาว่าจะจ่ายเงินจะไม่มีเงื่อนไขและสามารถโอนให้ได้ไม่ต้องเสียค่าปรับและเป็นประเภทที่มักจะโอนให้แก่ผู้ให้กู้หรือนักลงทุนโดยมีส่วนลดไม่มากเกินกว่าเบี้ยประกันภัยทั่วไปที่มีอยู่ การใช้เงินสัญญาดังกล่าวเทียบเท่าเงินสดและต้องเสียภาษีในลักษณะเช่นเดียวกับที่เงินสดจะต้องเสียภาษีได้รับมันได้รับโดยผู้เสียภาษีอากรมากกว่าภาระผูกพัน ยิ่งกว่านั้นหลักคำสอนด้านความเท่าเทียมกันของเงินสดระบุว่าถ้าสิทธิในการรับเงินในอนาคตลดลงเป็นลายลักษณ์อักษรและสามารถโอนได้เช่นในกรณีที่เป็นธนบัตรหรือพันธบัตรสิทธิจะถือเป็นเงินสดเทียบเท่า และมูลค่าของสิทธิรวมอยู่ในรายได้รวม ครั้งที่สอง เมื่อหักค่าใช้จ่ายรอการตัดบัญชีโดยนายจ้างการหักค่าชดเชยนายจ้างจะอยู่ภายใต้ IRC 83 (h) และ 404 (a) (5) โดยทั่วไปแล้วจำนวนเงินที่นายจ้างหักได้เมื่อจำนวนเงินดังกล่าวรวมอยู่ในรายได้ของพนักงาน ดอกเบี้ยหรือรายได้ที่บันทึกตามจำนวนที่เรียกเก็บภายใต้แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นจะไม่ถือเป็นดอกเบี้ยที่สามารถหักลดหย่อนภายใต้ IRC 163 ได้แทน IRC 404 (a) (5) III เมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีเข้าบัญชีเพื่อวัตถุประสงค์ในการคำนวณภาษีการจ้างงานหมายเหตุ: ระยะเวลาของการจ่ายค่าจ้างสำหรับ FICA และ FUTA จะไม่ได้รับผลกระทบจากการจัดให้มีการจัดการหรือไม่ได้รับเงิน อย่างไรก็ตามจำนวนเงินที่ได้รับเงินสนับสนุนมีความเกี่ยวข้องในการกำหนดจำนวนเงินที่รวมไว้ในรายได้และอยู่ภายใต้การหักภาษี ณ ที่จ่าย จำนวนเงินที่ได้รับจาก NQDC จะถูกนำมาพิจารณาเพื่อวัตถุประสงค์ทางภาษีของ FICA ในภายหลังเมื่อการให้บริการดำเนินการหรือเมื่อไม่มีความเสี่ยงที่จะริบกับพนักงานที่จะได้รับเงินที่รอการตัดบัญชีในปีปฏิทินภายหลัง ดังนั้นจำนวนเงินที่ต้องเสียภาษี FICA ณ เวลาที่เลื่อนออกไปเว้นเสียแต่ว่าพนักงานจะต้องปฏิบัติงานในอนาคตอย่างเป็นสาระสำคัญเพื่อให้ลูกจ้างมีสิทธิตามกฎหมายในการชำระเงินในอนาคต หากพนักงานต้องทำบริการในอนาคตเพื่อให้มีสิทธิในการชำระเงินในอนาคตจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชี (รวมถึงรายได้จนถึงวันที่ได้รับเงิน) จะต้องเสียภาษี FICA เมื่อต้องใช้บริการที่จำเป็นทั้งหมด ภาษี FICA ใช้กับฐานค่าจ้างรายปีสำหรับภาษีประกันสังคมและไม่มีข้อ จำกัด สำหรับภาษี Medicare จำนวนเงินของ NQDC นำมาพิจารณาเพื่อวัตถุประสงค์ของ FUTA ในภายหลังเมื่อมีการให้บริการหรือเมื่อไม่มีความเสี่ยงที่จะริบกับพนักงานที่จะได้รับเงินที่รอการตัดบัญชีขึ้นอยู่กับฐานค่าจ้างของ FUTA ค การหักภาษีเงินได้นายจ้างต้องหักภาษีเงินได้จากจำนวนเงินที่ NQDC หัก ณ ที่จ่ายจริงในขณะที่พนักงานได้รับจริงหรือเป็นลูกจ้างอย่างเป็นรูปธรรม d ดอกเบี้ยที่ให้เครดิตเป็นจำนวนเงินรอตัดจำหน่ายโดยทั่วไปกฎการไม่ซ้ำกันใน Treas เร็ก 31.3121 (v) (2) -1 (a) (2) (iii) ดำเนินการเพื่อแยกออกจากดอกเบี้ยหรือรายได้ที่จ่ายให้กับจำนวนที่เรียกเก็บตามแผน NQDC อย่างไรก็ตาม Treas เร็ก 31.3121 (v) (2) -1 (d) (2) จำกัด ขอบเขตของกฎที่ไม่ซ้ำกันให้เป็นจำนวนเงินที่สะท้อนถึงอัตราผลตอบแทนที่เหมาะสม ในบริบทของแผนสมดุลบัญชีอัตราผลตอบแทนที่เหมาะสมคืออัตราที่ไม่เกินอัตราผลตอบแทนจากการลงทุนที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรืออัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม ตัวอย่างของอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมคืออัตราผลตอบแทนของพันธบัตร Moodys Average Corporate Bond และอัตราผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นสามัญของนายจ้าง อัตราคงที่จะได้รับอนุญาตตราบเท่าที่อัตราถูกรีเซ็ตไม่ช้ากว่าสิ้นปีปฏิทินที่ห้าซึ่งเริ่มหลังจากเริ่มต้นงวดสำหรับจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราตอบแทนที่เหมาะสมโปรดดูตัวอย่างใน Treas เร็ก 31.3121 (V) (2) -1 (ง) ในบริบทของแผนซึ่งไม่ใช่แผนสมดุลเงินในบัญชีกฎการไม่ซ้ำกันจะใช้กับจำนวนที่กำหนดโดยใช้สมมติฐานตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัยเท่านั้น แผนสมดุลบัญชีแยกแต่ละยอดเงินชดเชยพนักงานที่ถูกเลื่อนออกไปในหนังสือของ บริษัท มีการเก็บบันทึกบัญชี (บัญชี) ไว้สำหรับผู้เข้าร่วมแต่ละราย จำนวนเงินที่ลูกจ้างเลือกที่จะเลื่อนจะโอนเข้าบัญชีของเขาเช่นเดียวกับรายได้ที่เกี่ยวข้อง การจ่ายเงินในอนาคตของพนักงานตามแผนจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่บันทึกไว้ในบัญชีของเขาเป็นค่าชดเชยที่รอการตัดบัญชีและรายได้ที่ได้รับจากบัญชีพนักงาน ดู Treas เร็ก 31.3121 (V) (2) -1 (c) (1) (ii) โดยทั่วไปจะเป็นรายการบันทึกทางบัญชีเท่านั้น จำนวนเงินที่นำเข้าบัญชีสำหรับแผนสมดุลบัญชีในภายหลังเมื่อการให้บริการเสร็จสิ้นหรือเมื่อไม่มีความเสี่ยงที่สำคัญของการริบ ดู Treas เร็ก 31.3121 (V) (2) -1 (จ) (1) แผนยอดคงเหลือที่ไม่ใช่บัญชีจะไม่มีบัญชีการบัญชีทำบัญชีสมมุติซึ่งจะบันทึกการเกษียณอายุของพนักงานและผลงานของพนักงานและรายได้จากการลงทุน จำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีสำหรับงวดไม่จำเป็นต้องเป็นจำนวนเงินที่คนงานเลือกที่จะไม่รับ แต่จำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีและดังนั้นจึงจำเป็นต้องนำมาพิจารณาว่าเป็นมูลค่าปัจจุบันของการชำระเงินที่ผู้เข้าร่วมโครงการมีสิทธิ์ที่จะได้รับในอนาคต ดู Treas เร็ก 31.3121 (V) (2) -1 (c) (2) (i) แนวคิดมีความคล้ายคลึงกับแผนการกำหนดสิทธิประโยชน์ ดังนั้นหากแผน NQDC ให้เครดิตการเลื่อนการชำระเงินที่มีดอกเบี้ยมากเกินไปหรือจ่ายผลประโยชน์ตามสมมติฐานตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัยที่ไม่สมเหตุผลจำนวนเงินเพิ่มจะถูกนำมาพิจารณาเมื่อมีการโอนเงินจำนวนมากหรือไม่มีเหตุผลให้กับบัญชีผู้เข้าร่วม หากนายจ้างไม่ได้รับเงินส่วนเกินจำนวนเงินส่วนเกินบวกกำไรกับจำนวนเงินดังกล่าวจะต้องเสียภาษี FICA ขั้นตอนการตรวจสอบทั่วไป I. การตรวจสอบการรับผลประโยชน์และประเด็นด้านผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการรับรู้ความสร้างสรรค์และประโยชน์ทางเศรษฐกิจโดยทั่วไปจะนำเสนอในแผนงานในเอกสารแผนงานที่แท้จริงข้อตกลงในการจ้างงานรูปแบบการเลือกตั้งที่ผ่อนปรนหรือการสื่อสารอื่น ๆ ทางการหรือไม่เป็นทางการ) ระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง ปัญหาอาจมีอยู่ในนโยบายการประกันที่เกี่ยวข้องและการจัดการเงินรายปี ถามนายจ้างว่าจ้างแผนเกษียณอายุที่เหมาะสมหรือไม่นายจ้างมีแผนการข้อตกลงหรือข้อตกลงสำหรับพนักงานที่เสริมหรือทดแทนผลประโยชน์ที่เกษียณอายุที่สูญหายหรือถูก จำกัด หรือไม่นายจ้างเก็บค่าชดเชยที่ไม่ได้รับการพิจารณา การจัดเตรียมหรือการฝากเงินหรือบัญชีแยกต่างหากสำหรับพนักงานคนใดถ้าได้รับสำเนาทั้งหมดของแผนรวมทั้งเอกสารแนบการแก้ไขการปรับปรุงใหม่ ฯลฯ พนักงานมีข้อตกลงการจ้างงานแต่ละข้อหรือไม่พนักงานมีเงินเดือนหรือข้อเสนอการเลื่อนเวลาโบนัสหรือไม่ นายจ้างมีกรมธรรม์ประกันภัยหรือแผนรายปีที่ออกแบบมาเพื่อให้การเกษียณหรือชดเชยผลประโยชน์สำหรับผู้บริหารมีคณะกรรมการหรือรายงานการประชุมคณะกรรมการค่าชดเชยค่าตอบแทนผู้บริหารมีการสื่อสารระหว่างนายจ้างกับลูกจ้างที่กำหนดสิทธิประโยชน์ rks การออมแผนชดเชยหรือการเตรียมการเกษียณเมื่อทบทวนคำตอบและเอกสารที่ได้รับในการตอบคำถามเหล่านี้ให้มองหาข้อบ่งชี้ว่า A. ลูกจ้างสามารถควบคุมการรับเงินที่รอการตัดบัญชีได้โดยไม่ต้องมีข้อ จำกัด หรือข้อ จำกัด ที่สำคัญ ถ้าลูกจ้างมีอำนาจควบคุมดังกล่าวจำนวนเงินที่ต้องเสียภาษีจะอยู่ภายใต้หลักคำสอนของใบเสร็จรับเงิน ตัวอย่างเช่นพนักงานอาจยืมโอนหรือใช้เงินเป็นหลักประกันหรืออาจมีอาการอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ที่พนักงานสามารถใช้งานได้ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการเสียภาษีอากรในปัจจุบันสำหรับพนักงานหรือ B. จำนวนเงินที่ได้รับการจัดสรรไว้สำหรับ ประโยชน์พิเศษของพนักงาน จำนวนเงินที่ได้รับการจัดสรรไว้จะไม่สามารถใช้ได้กับนายจ้างทั่วไปถ้านายจ้างล้มละลายหรือล้มละลาย ยังยืนยันว่าไม่มีการตั้งค่าใด ๆ ให้กับพนักงานมากกว่านายจ้างเจ้าหนี้รายอื่นในกรณีที่นายจ้างล้มละลายหรือล้มละลาย หากจำนวนเงินที่ได้รับการจัดสรรไว้เพื่อประโยชน์พิเศษของลูกจ้างหรือถ้าลูกจ้างได้รับความพึงพอใจมากกว่าเจ้าหนี้ทั่วไปเจ้าจ้างเจ้าจ้างพนักงานจะได้รับผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่ต้องเสียภาษี ยังตรวจสอบว่าการจัดเตรียมผลในพนักงานที่ได้รับสิ่งที่เทียบเท่าเงินสด C. ในฐานะส่วนหนึ่งของพระราชบัญญัติคุ้มครองเงินบำนาญของปีพ. ศ. 2549 IRC 409A (b) ได้รับการแก้ไขเพิ่มเติมเพื่อห้ามมิให้เงินบริจาคของกองทุนเข้ารับตำแหน่ง Rabbi ในช่วงเวลาที่ จำกัด บางอย่าง ระยะเวลาที่ จำกัด เหล่านี้หมายถึงช่วงเวลาที่นายจ้างที่ให้การสนับสนุนเป็นผู้สนับสนุนแผนกำหนดผลประโยชน์ของนายจ้างรายเดียวที่มีความเสี่ยงซึ่งหมายความว่าแผนดังกล่าวได้รับการสนับสนุนภายใต้กฎระเบียบตามกฎของแผนงานที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ตาม IRC 409A (b) (3) (B) สถานะความเสี่ยงอยู่ใน IRC 430 (i) ดังนั้นผู้ตรวจสอบอาจต้องการทราบว่านายจ้างมีแผนเกษียณอายุที่มีคุณสมบัติครบถ้วนหรือไม่ ครั้งที่สอง เทคนิคการตรวจสอบการสัมภาษณ์ให้สัมภาษณ์บุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงานด้านค่าตอบแทนผู้บริหารมากที่สุดเช่นผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลหรือผู้บริหารแผน กำหนดผู้ที่รับผิดชอบในการบริหารงานประจำวันของแผนภายใน บริษัท ตัวอย่างเช่นผู้ที่ประมวลผลแบบฟอร์มเลือกตั้งการเลือกตั้งและรักษายอดคงเหลือในบัญชีตรวจสอบรูปแบบการเลือกตั้งการเลือกตั้งและพิจารณาว่ามีการขอเปลี่ยนแปลงและได้รับอนุมัติหรือไม่ ทบทวนการเปิดเผยข้อมูลการชดเชยค่าตอบแทนผู้บริหารในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เช่นเอกสารมอบฉันทะของ บริษัท และการจัดแสดงผลงานในแบบฟอร์ม 10-K เหล่านี้สามารถอยู่โดยการค้นหาเอ็ดการ์สำหรับเอกสารยื่น DEF 14A ของ บริษัท รวมทั้งการทบทวนหมายเหตุประกอบงบการเงิน ถ้าผู้ถือหุ้นได้รับการขอให้ลงคะแนนเสียงในแผนการจ่ายผลตอบแทนผู้รับมอบฉันทะในการประชุมนั้นจะมีการจัดแสดงแผนเป็นเอกสารแนบที่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างละเอียด กำหนดว่า บริษัท จ่ายเงินให้ บริษัท ให้คำปรึกษาด้านผลประโยชน์สำหรับผู้บริหารระดับสูงหรือไม่ ทบทวนสำเนาสัญญาระหว่าง บริษัท ที่ปรึกษาและ บริษัท พิจารณาว่าใครเป็นผู้บริหารแผน กำหนดว่าเอกสารใดที่ผู้ดูแลระบบสร้างขึ้นและผู้ที่รักษาเอกสารไว้ ทบทวนบัญชีงบบัญชีบัญชีแยกประเภทสำหรับผู้เข้าร่วมแผนแต่ละรายโดยพิจารณาการผ่อนปรนการกระจายและการกู้ยืมเงินในปีปัจจุบัน เปรียบเทียบการแจกแจงกับจำนวนที่รายงานในแบบฟอร์มพนักงาน W-2 สำหรับการแจกแจงค่าชดเชยที่รอการตัดบัญชี กำหนดเหตุผลสำหรับการกระจายแต่ละครั้ง ตรวจสอบใบแจ้งยอดบัญชีเพื่อลดยอดคงเหลือในบัญชีที่ไม่สามารถอธิบายได้ การแจกจ่ายใด ๆ นอกเหนือจากความตายความทุพพลภาพหรือการสิ้นสุดการจ้างงานต้องได้รับการตรวจสอบในเชิงลึกและอาจมีการติดต่อที่ปรึกษา III การหักล้างการหักล้างนายจ้างหักจากนายจ้างต้องตรงกับพนักงานรวมค่าชดเชยในรายได้ นายจ้างจะต้องสามารถแสดงให้เห็นว่าจำนวนเงินที่หักค่าชดเชยที่ถูกหักล้างจะตรงกับจำนวนที่รายงานในแบบฟอร์ม W-2 ซึ่งได้รับการตกแต่งและจัดเก็บไว้สำหรับปี นอกจากนี้การหักค่านายจ้างอาจ จำกัด โดย IRC 162 (m) ตรวจสอบว่ามีการปรับตาราง M สำหรับแบบฟอร์ม 1120 สำหรับจำนวนเงินค่าชดเชยที่รอการตัดบัญชีในหนังสือนายจ้าง แต่ไม่สามารถหักลดหย่อนได้เนื่องจากค่าตอบแทนพนักงานไม่ได้รวมอยู่ในรายได้ โดยทั่วไปการปรับปีปฏิทินในปัจจุบันควรมีการปรับเปลี่ยนในตาราง M. โปรดสังเกตว่านายจ้างอาจคิดค่าชดเชยกับการแจกจ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างปีในปีปัจจุบัน ซึ่งอาจทำให้จำนวนเงินที่ไม่สามารถหักลดหย่อน ในปีที่จ่ายเงินชดเชยรอการตัดจ่ายนายจ้างจะทำการปรับตาราง M สำหรับหักที่ไม่ได้ใช้จ่ายในหนังสือที่ลดลงรายได้ที่ต้องเสียภาษี ตรวจสอบว่านายจ้างมีการปรับตาราง M ที่เหมาะสมในปีก่อน ๆ สำหรับยอดเงินที่แจกจ่ายและนายจ้างได้หักเงินในปีปัจจุบัน ระบุว่านายจ้างไม่ได้รับการหักเงินในปีที่ลูกจ้างรอการตัดบัญชีรายได้และการหักเงินอื่นในปีที่นายจ้างจ่ายเงินค่าชดเชยที่ถูกเลื่อนออกไปให้แก่ลูกจ้าง การผ่อนผันหลายครั้งเป็นเวลามากกว่า 5 ปีขอให้ผู้ประสานงานทีมงานหากการปรับตาราง M เหล่านี้ยังคงอยู่ที่ไซต์การตรวจสอบ หากผู้ประสานงานทีมงานไม่มี Schedule Ms ในช่วงปีที่ผ่านมาให้สอบถามนายจ้าง ถ้าคุณคิดว่านายจ้างหักค่าชดเชยในปีที่ไม่ถูกต้องให้พิจารณาว่าการเปลี่ยนแปลงวิธีการบัญชีมีความเหมาะสมหรือไม่เพื่อไม่ให้เกิดการหักเงินสองครั้ง IV ภาษีการจ้างงานสำหรับการกระจายรายได้ในปีปัจจุบันที่ได้รับการยกเว้นจากค่าจ้างสำหรับภาษี FICA ตรวจสอบว่าจำนวนเงินเหล่านี้ถูกนำเข้าบัญชีในปีก่อน ๆ ตรวจสอบแบบฟอร์ม W-2 เพื่อกำหนดระยะเวลาการรายงานค่าจ้างที่เหมาะสม Income tax withholding is generally required at the time the funds are distributed to the participants, and is reported in Box 2. Current year distributions are reported in Box 1 as wages and are also reported in Box 11. Deferred amounts are taxable for FICA (Social Security and Medicare) and FUTA at the later of when the services are performed creating the right to the amounts or when the amounts are no longer subject to a substantial risk of forfeiture. When the amounts are taken into account for FICA and FUTA purposes, the amounts are reported in Box 3 for Social Security wages (subject to the Social Security wage base) and Box 5 for Medicare wages. Unless the amount deferred is subject to a substantial risk of forfeiture, the amount deferred should be included in wages for FICA and FUTA purposes for the year that the services are performed creating the right to the amount. If available, analyze the database of Forms W-2 for discrepancies between Box 1 wages and Box 5 Medicare wages. Generally, Box 1 wages plus 401(k) contributions will equal Medicare wages. If NQDC plans exist, large differences will occur. Excess Medicare wages generally represent current year deferrals of income, while shortages indicate current year distributions. The Kane-Kurz database . which is available on the under LBampI CAS web page Tom Kanes W-21099 File Analysis, is programmed to analyze Forms W-2 and generate a report including this information. Employer matching contributions are offered in some NQDC plans. Any employer contribution should be taken into account for FICA and FUTA taxes at the later of when the services were performed creating the right to that employer contribution or when the contribution is no longer subject to a substantial risk of forfeiture. Additionally, the employer cannot take a tax deduction for the matching contributions until the amounts are includible in the employees income. A NQDC plan that references the employers IRC 401(k) plan may contain a provision that could cause disqualification of the IRC 401(k) plan. IRC 401(k)(4)(A) and Treas. เร็ก 1.401(k)-1(e)(6) provide that an IRC 401(k) plan may not condition any other benefit (including participation in a NQDC) upon the employees participation or nonparticipation in the 401(k) plan. Review NQDC plans looking for a provision that limits the total amount that can be deferred between the NQDC plan and the IRC 401(k) plan. Also look for any NQDC provision which states that participation is limited to employees who elect not to participate in the 401(k) plan. Contact Employee Plans in the TEGE Operating Division or Counsel in TEGE if provisions such as these are encountered. VI. The American Jobs Creation Act of 2004 Section 885 of the American Jobs Creation Act of 2004 added IRC 409A to the Internal Revenue Code. Section 409A provides new and comprehensive rules governing NQDC arrangements. More specifically, 409A provides that all amounts deferred under a NQDC plan for all taxable years are currently includible in gross income (to the extent not subject to a substantial risk of forfeiture and not previously included in gross income), unless certain requirements are satisfied. IRC 409A is effective with respect to amounts deferred or vested in taxable years beginning after December 31, 2004. For plans in existence before 2005, it is effective with respect to amounts deferred in taxable years beginning before January 1, 2005, but only if the plan under which the deferral is made is materially modified after October 3, 2004. In other words, IRC 409A may implicate exams starting with the 2004 audit cycle. Broad transition relief expired December 31, 2008. Effective as of 2009, all plans must be in compliance with the final regulations, both in form and operation. If IRC 409A requires an amount to be included in gross income, the statute imposes a substantial additional tax which is assessed against the employeeservice provider and not the employerservice recipient. Employers must withhold income tax on any amount includible in gross income under IRC 409A. This section also provides that failed deferrals under a NQDC plan (deferrals that become includible in the employees income due to a violation of IRC 409A) must be reported separately on Form W-2 (box 12 code Z Income under section 409A on a Nonqualified Deferred Compensation Plan) and Form 1099 (box 15b Section 409A Income), as applicable. For current guidance, see final regulations Prop. Reg. 1.409A-4 and Notice 2008-115 for income inclusion, reporting, and withholding requirements Notice 2007-34 for application to split-dollar life insurance arrangements and Notice 2008-113 and Notice 2010-6 for self-correction programs for operational and document failures, respectively, both as amended by Notice 2010-80. Page Last Reviewed or Updated: 06-Jun-2016
Comments
Post a Comment